ททท.ชวนเที่ยวงาน “ผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช”
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์6 ธันวาคม 2555 12:05 น.

(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)       จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน “ผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช” ครั้งที่ 13 ในวันที่ 9 - 15 ธ.ค. 55 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา พบกับกิจกรรมต่างๆภายในงาน อาทิ การออกร้านจำหน่ายผ้าไหม การออกร้านนิทรรศการแสดงนวัตกรรมผ้าไหมไทยประยุกต์ การประกวดผ้าไหมไทย การประกวดธิดาผ้าไหม 
       
       จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัดงานผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 ในระหว่างวันที่ 9 - 15 ธันวาคมนี้
       
       อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมและผลิตผลจากรังไหมในภาคอีสาน ที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ลวดลาย คุณภาพของผ้าไหม ที่ถ่ายทอดโดยภูมิปัญญาของชาวปักธงชัยและสามารถส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศในปริมาณมาก
       
       ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะมีการออกร้านจำหน่ายผ้าไหมในราคาพิเศษแล้ว ยังมีการออกร้านนิทรรศการแสดงนวัตกรรมผ้าไหมไทยประยุกต์ การประกวดผ้าไหมไทย การประกวดธิดาผ้าไหม การแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทยโดยนางแบบชั้นนำ ชมการแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ที่สำคัญทุกกิจกรรมชมฟรีตลอดงาน
       
       สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานผ้าไหมฯ ที่ว่าการอำเภอปักธงชัย โทร. 0-4444-2011 หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา โทร. 0-4421-3030, 0-4421-3666



Leave a Reply.

    ข้อมูล

    สวัสดีค่ะ ชื่อ อาย นะคะ บล็อกนี้จะลงเกี่ยวกับข้อมูลจังหวัดนครราชสีมา

    Archives

    December 2012

    Categories

    All